Ti Thừa Đại Nhân Thân Yêu

Phim Marry Me, My Evil Lord là bộ phim có câu chuyện kể về Mai Thập Thất – một cận vệ cấp dưới của Cục bảo vệ ẩn, một cô gái trẻ tuổi nhưng lại vô cùng phù phiếm. Mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời của cô là được tôn trọng như một quan chức, thăng chức lên làm cận vệ đặc biệt, kiếm được một triệu đô la bạc và tìm được một người con rể đủ tiêu chuẩn của cô. Tuy nhiên, với trình độ chuyên môn khá thấp, cô chưa từng có cơ hội để chứng minh bản thân và chưa bao giờ gặp được người chồng mà cô mong đợi.

Khi Thần phi – người vợ yêu thích của Hoàng đế Ngư – đột ngột qua đời, cả chính phủ và dư luận đều bị chấn động. Hoàng đế ra lệnh cho Cục Ẩn Vệ tiến hành điều tra vụ án một cách bí mật. Do sự liên quan đến cung điện, các nam ám vệ gặp phải rất nhiều khó khăn và nguy hiểm. Trong tình hình đó, Mai Thập Thất đã dũng cảm đề xuất bản thân, và sau một thời gian làm việc chăm chỉ, cuối cùng cô đã được giao nhiệm vụ quan trọng đó.

Nhưng nhận nhiệm vụ cũng đồng nghĩa với việc Mai Thập Thất phải đối mặt với sự lo lắng và áp lực lớn từ các đồng nghiệp. Họ lo sợ rằng cô sẽ phải đối diện với Lãnh Mặc Ngôn – một thanh tra tàn nhẫn và vô cùng nghiêm khắc, có thể mang đến sự hủy hoại và đau đớn tột cùng. Nhưng trước những khó khăn đó, liệu Mai Thập Thất có vượt qua và thành công trong nhiệm vụ của mình hay không?

Ti Thừa Đại Nhân Thân Yêu

Season 1

20 Tập - Tháng hai 28, 2024
Đăng Nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng Ký
Đăng Ký

Already have an account? Đăng Nhập